Du khách đến với các địa điểm du lịch Quy Nhơn phần lớn là vì những bãi biển tuyệt vời ở nơi đây – những bãi cát vàng mịn, làn nước xanh mát và những đồi cọ đung đưa trong gió sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Đi dạo dọc biển hay đạp xe quanh làng chài đều là những ý tưởng tuyệt vời khi đến Quy Nhơn. Phong cảnh chưa được khai thác du lịch nhiều và cuộc sống bình dị, hữu tình nơi đây hoàn toàn đủ sức chinh phục bất cứ ai ghé qua…

Địa điểm du lịch Quy Nhơn hot nhất cùng check in nào

Eo gió

Eo Gió thuộc xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió. Là một địa điểm du lịch Quy Nhơn mới mà du khách đến Quy Nhơn đều muốn ghé thăm. Cái tên Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này. Đứng từ những mỏm đá xung quanh nhìn xuống, bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ. Được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm lấy bãi biển xinh đẹp. nơi đây.

Đảo Hòn Khô

Đảo Hòn Khô là một hòn đảo nhỏ thuộc Làng Chài Nhơn Hải – Quy Nhơn – Bình Định. Đây là một trong những địa điểm du lịch đảo đẹp nhất ở Quy Nhơn

Đảo Hòn Khô là một điểm đến thú vị ở Quy Nhơn. Một hòn đảo gần đất liền, chỉ cách làng chài Nhơn Hải 3 phút đi ca nô. Trên đảo không có cây cối xanh tươi, cũng không có suối như Kỳ Co. Mà chỉ có đá và bãi biển trong xanh và cây cầu trên núi sống ảo cực đẹp.

Surf Bar Quy Nhơn

Nếu bạn là người thích những địa điểm du lịch quy nhơn mang phong cách hiện đại pha chút lãng mạn Tây Âu. Thì Surf Bar là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Không chỉ là địa điểm chụp ảnh “không góc chết”. Nơi đây còn được ví như “nàng thơ” cho những cặp đôi muốn lưu lại kỉ niệm tình yêu. Trong ngày trọng đại của mình.

Surf Bar luôn được du khách đánh giá cao về thiết kế. Và không gian. Và đó cũng là một trong những điều tạo nên sức hút của quán. Surf Bar Quy Nhơn nổi bật trên con đường Hoàng Diệu ngay sát bãi biển Quy Nhơn hiền hòa. Với ánh đèn lung linh, cách trang trí tỉ mỉ, tinh tế thể hiện qua cách chủ quán lựa chọn từng loại ghế, màu rèm, ánh sáng. ánh sáng dịu nhẹ…. Đến với Surf Bar, bạn như lạc vào một trang truyện cổ tích đầy màu sắc.

FLC Zoo Safari Quy Nhon

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi địa điểm du lịch quy nhơn thì đừng quên đến FLC Zoo Safari Park – công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn và là điểm đến thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Hãy để Quyzo “chia sẻ” cho bạn thông tin về địa điểm này nhé!

FLC Zoo Safari chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2017 và nhanh chóng trở thành địa điểm “hot” đối với du khách thập phương, bởi bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng không gian sinh sống của vô số loài động vật khác nhau.

Đảo cù lao xanh

Cù Lao Xanh Quy Nhơn là sự lựa chọn lý tưởng, là nơi phải đến của nhiều du khách khi đến Quy Nhơn. Du lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng khác biệt, đặc biệt dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên, muốn có khoảng thời gian thư giãn thực sự thoải mái và cả những ai thích nét hoang sơ. , thiếu lịch sự. Để chuyến đi đó thêm trọn vẹn và đáng nhớ, hãy note ngay những kinh nghiệm du lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn mà Gonatour chia sẻ dưới đây nhé.

Cù Lao Xanh mang vẻ đẹp hoang sơ khác hẳn với những địa điểm du lịch Quy Nhơn khác, không khí ở đây trong lành, mát mẻ. Nơi đây được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất của tỉnh Bình Định. Trở lại vùng đất Nhơn Châu nhỏ bé, chỉ có diện tích khoảng 364 ha với dân số khoảng 3.000 người để khám phá những điều tưởng chừng như bình dị nhưng lại gây bao nỗi nhớ.

Bãi Kỳ Co

Bãi biển Kỳ Co thuộc xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định – cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km về phía đông bắc. Do một mặt giáp biển, ba mặt là đồi núi nên cảnh vật nơi đây “đặc sắc sơn thủy”.

Nước biển Kỳ Co có hai màu, vùng nước gần bờ trong xanh, nước biển phía xa đen ngòm. Từ khoảng tháng 4 đến tháng 9, thời tiết đẹp, đáy biển kín gió là thời điểm thích hợp nhất để đến đây.

Để đến biển Kỳ Co, đi ca nô là tiện nhất. Ngư dân ở đây có dịch vụ ca nô hoặc xuồng từ Eo Gió ra Kỳ Co Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sóng nước, ngắm cảnh núi Nhơn Lý hùng vĩ.

Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương tuyệt đẹp, bạn có thể check in tại địa chỉ này, “sống ảo” với khung cảnh lãng mạn như trời Tây. Tại đây, không chỉ tắm biển mà mọi người có thể đốt lửa trại, lặn biển, tận hưởng không khí yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây luôn là một địa điểm mới mẻ, mát mẻ với muôn hình vạn trạng cảnh biển núi non tuyệt đẹp khiến bạn chỉ muốn “xách ba lô lên và đi” ngay lập tức. Chính vì vậy, nơi đây đang được giới trẻ “đổ rầm rầm”. Hãy cùng khám phá địa điểm du lịch thú vị này ngay bây giờ nhé!

Trung Lương là một trong những bãi biển khá quen thuộc với người dân Bình Định. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía Đông, nằm trên đường ĐT 639, thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.

Ghềnh Ráng Tiên Sa

Nhắc đến du lịch Quy Nhơn không thể không nhắc đến khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa và bãi tắm Hoàng Hậu vô cùng nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, gần trung tâm thành phố nên là điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Ngoài nước đến tham quan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú từ Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa hay viếng mộ nhà thơ tài hoa nhưng kém may mắn Hàn Mặc Tử. Hãy cùng Quyzo khám phá những điều thú vị ở vùng đất Nam Trung Bộ đầy nắng và gió này nhé!

Thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, Ghềnh Ráng – Tiên Sa cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía Đông Nam. Điểm đặc biệt của nơi đây là quần thể các bãi đá liền nhau và các bãi đá tập trung trên đường cong của núi Xuân Vân. Nhờ vẻ đẹp độc đáo, Ghềnh Ráng đã được Bộ Văn hóa – Thông tin xếp hạng di tích cấp quốc gia.

Đồi cát Phương Mai

Mảnh đất Bình Định luôn khiến bạn nhớ đến những bãi biển dài trong xanh, những ánh lửa trại bên bờ cát trắng, nhưng đến với đồi cát Phương Mai bạn sẽ được khám phá thêm một cảnh đẹp vô cùng khác của miền đất võ, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn là đi đến bãi biển để xem.

Nếu bạn có thể đến đây hàng ngày, bạn sẽ thấy những hạt cát của cồn cát Phương Mai Bình Định sẽ thay đổi hình dạng khác nhau, không ngày nào giống ngày nào vì chịu ảnh hưởng của gió biển Nhơn Lý, có nhiều hình thù độc đáo và các mẫu. duy nhất kéo dài nhiều km. Càng đi càng thấy mênh mông, dường như xung quanh chỉ có mây, cát và em, chẳng khác gì bao nhiêu cát bụi của miền Trung đều dồn về đây. Đi dạo trên những hạt cát mềm, đẹp dưới ánh nắng thật là vui.

Tịnh Xá Ngọc Hòa

Tịnh Xá Ngọc Hòa là một ngôi chùa nằm ngay dưới sườn núi Eo Gió, thuộc Bãi Bắc, bán đảo Phương Mai, thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý. Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 20km.

Cái tên “Tịnh Xá” bắt nguồn từ cách gọi những ngôi chùa. Những công trình kiến ​​trúc theo phong cách Phật giáo – nơi sinh hoạt riêng cho những ngày thiền định của các nhà sư Ấn Độ. Đồng thời, khác với những ngôi chùa có chức năng hành lễ. Tịnh Xá sẽ chú trọng hơn đến việc nghỉ ngơi và tu tâm.

Tháp Bánh It

Tháp Bánh Ít là một trong số ít quần thể kiến ​​trúc, văn hóa Chăm còn sót lại ở Việt Nam. Trải qua thời gian, tháp Bánh It đã mang trong mình những dấu ấn lịch sử của Vương quốc Chămpa xưa. Cùng những nét đẹp văn hóa của người Chăm trên vùng đất Bình Định.

Tháp Banh It đang dần trở thành một địa điểm tham quan thú vị của du khách. Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng trước vẻ đẹp cổ kính của quần thể di tích.

Bảo tàng Quang Trung

Bảo tàng Quang Trung là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định. Nơi gắn liền với cuộc khởi nghĩa Tây Sơn là một trong những cuộc khởi nghĩa. Giải phóng dân tộc thành công nhất ở nước ta. Để lưu giữ những hiện vật lịch sử. Của một thời đáng nhớ, bảo tàng Quang Trung Bình Định. Được xây dựng ngay trên quê hương của vị anh hùng dân tộc.

Du lịch Quy Nhơn nơi có bảo tàng mang tên người anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ. (thủ lĩnh phong trào khởi nghĩa Tây Sơn thế kỷ 18). Nơi đây không chỉ lưu giữ những hiện vật lịch sử liên quan đến cuộc khởi nghĩa Tây Sơn. Mà còn là nơi lưu giữ dấu tích của 3 anh em họ Nguyễn: Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, Nguyễn Lữ.

Chùa Ông Núi

Đến với Bình Định, ngoài những bãi biển đẹp nổi tiếng, một địa điểm mà du khách không nên bỏ qua. Là chùa Ông Núi – ngôi chùa cổ và nổi tiếng nhất nơi đây. Điểm nổi bật nhất của ngôi chùa là bức tượng Phật ngồi lớn nhất Đông Nam Á. Vừa được khánh thành vào đầu năm nay. Bây giờ hãy cùng Quyzo tìm hiểu về ngôi chùa. Cũng như bức tượng đạt kỷ lục qua bài viết dưới đây nhé!

Tháp Đôi

Chắc hẳn bạn đã từng đến nhiều nơi trên dải đất hình chữ S này. Trải nghiệm và khám phá nhiều tỉnh thành từ Bắc chí Nam. Nhưng bạn hãy thử dừng chân tại thành phố Quy Nhơn xinh đẹp của tỉnh Bình Định. Dù chỉ một lần để cảm nhận hết mọi thứ nơi đây. Ai đó đã từng nói “Bộ mặt Quy Nhơn (Bình Định). Là biển, cốt của Quy Nhơn là võ cổ truyền, linh hồn của Quy Nhơn là đồi Thi Nhân. Nơi nhà thơ Hàn Mặc Tử yên nghỉ và Quy Nhơn là nhất. quan trọng. là Tượng đài Tháp Đôi “.

Tháp Đôi là một trong những công trình kiến ​​trúc độc đáo. Mà khi đến Bình Định, du khách nào cũng muốn ghé thăm Tháp Đôi này.

Chùa Thiên Hưng

Bình Định từ lâu đã được biết đến là cố đô của vương quốc Chăm Pa. Với di sản lưu giữ là thành Đồ Bàn và tháp Chăm nổi tiếng. Nhưng những năm gần đây, du khách đến Bình Định không chỉ được chiêm ngưỡng tháp Chăm. Với kiến ​​trúc độc đáo mà còn được nghe danh một ngôi chùa đặc biệt nổi tiếng khắp tỉnh. Đó là chùa Thiên Hưng ở Bình Định.

Chùa Thiên Hưng tọa lạc tại thị xã An Nhơn. Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km về phía đông. Ngôi chùa này thu hút du khách và phật tử không chỉ bởi yếu tố du lịch. Mà còn bởi ý nghĩa tâm linh thiêng liêng. Tương truyền rằng đây là nơi lưu giữ xá lợi bằng ngọc của Đức Phật Thích Ca. Và nơi nào có ngọc xá lợi thì nơi đó sẽ được Đức Phật phù hộ độ trì.

Tiểu Chủng viện Làng Sông

Tiểu chủng viện Làng Sông hay còn gọi là Nhà Thờ Lòng Sông (huyện Tuy Phước), cách trung tâm TP Quy Nhơn hơn 10 km. Mang vẻ đẹp cổ kính, giữa cánh đồng lúa bát ngát, xanh mướt. Nơi này được gọi là Làng Sông, vì nó được bao quanh bởi những cánh đồng, những con sông,

Tiểu chủng viện có diện tích khoảng 2.000 m2, được thành lập vào khoảng năm 1841 – 1850. Ban đầu chỉ là một ngôi nhà mái tranh, vách tre. Hiện nay, kiến ​​trúc của tiểu chủng viện Làng Song. Vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay và được khánh thành vào năm 1927.

Tháp Dương Long

Tháp Dương Long nằm giữa địa phận hai thôn An Chánh, xã Bình Tây và Vạn Tường, xã Bình Hòa. Vì vậy, ngoài cái tên thường gọi là Dương Long, ba ngôi tháp này còn được nhân dân hai xã đặt nhiều tên gọi khác nhau như: tháp Vân Trường, tháp An Chánh, tháp Bình An. Trước đây, khi người Pháp đến nơi này, họ gọi nó là Tour d’Ivoire (tạm dịch là tháp Ngà).bạn còn có thể tham quan nơi này

Từ một khoảng cách khá xa, bạn thậm chí có thể nhìn thấy tòa tháp. Xung quanh khu di tích là những cánh đồng lúa bát ngát và một vài hộ dân sinh sống gần đó. Tháp Dương Long là một quần thể gồm ba ngôi tháp được xây dựng thẳng hàng theo hướng Bắc Nam, cửa chính của các tháp đều quay về hướng Đông.

Bãi Biển Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn, vùng đất của những cái tên đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái đặt cho cái tên và vô số cảnh đẹp, đặc biệt là biển. Bãi biển Quy Nhơn nhẹ nhàng nhưng cũng đầy “sôi động”, có thể ví như một cô gái miền biển, mộc mạc, chân chất nhưng vẫn tràn đầy niềm vui.

Về với Quy Nhơn là về với biển, về với dải đất hình cánh cung với vẻ đẹp thiên nhiên đất trời giao hòa. Những bãi biển trong xanh bao la, những bãi cát dài trắng mịn, đặc sản của Quy Nhơn chắc chắn sẽ cuốn hút du khách chỉ muốn ở lại với thiên nhiên bình dị nơi đây mà chẳng muốn về. Không chỉ vậy, biển Quy Nhơn còn gây ấn tượng với sự giao hòa của núi và biển tạo nên cảnh quan hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.

Du lịch Quy Nhơn là cơ hội tốt để du khách khám phá những bãi biển tuyệt đẹp nơi đây. Mỗi nơi mang một vẻ đẹp và dấu ấn riêng nhưng tựu chung lại vẫn mang màu sắc đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn: êm đềm và thơ mộng.

Hải Giang Quy Nhơn – Làng Chài Nhơn Hải

Hải Giang Quy Nhơn – Hải Giang là một bán đảo thuộc xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn sở hữu địa thế hiếm có với núi và thung lũng giáp biển hình thành nên một quần thể dân cư đa dạng trong vòng chưa đầy 10 năm. Kilomét vuông. Nơi đây ôm trọn bãi biển cong cong hình lưỡi liềm là hai dãy núi ở thế hội tụ. Hai dãy núi nối biển, ở giữa thoai thoải tạo thành một thung lũng yên bình. Thung lũng được ôm trọn, che chắn 3 mặt, phía trước là biển, vịnh hình lưỡi liềm và bãi cát vàng trải dài.

Bãi Tăm Hoàng Hậu

Bãi Tắm Hoàng Hậu Nằm trên địa phận Ghềnh Ráng, một địa điểm du lịch thú vị của Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam. Bãi tắm Hoàng Hậu được xem là một trong những bãi biển Quy Nhơn đẹp nổi tiếng nhất.

So với những bãi biển nổi tiếng khác như Nha Trang, Vũng Tàu hay Phú Quốc thì bãi tắm nữ hoàng có lẽ vẫn còn khá xa lạ với một số người. Nhưng đây là một bãi biển đẹp và vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ.

Chùa Long Khánh

Chùa Long Khánh được coi là một trong những ngôi chùa lớn nhất nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn. Theo nhiều tư liệu cổ còn lưu giữ trong Đại Nam nhất thống chí, chùa được khởi công xây dựng vào năm 1807.

Chùa Long Khánh Quy Nhơn tọa lạc ở phía Tây cửa Thị Nại, chính xác là Hang Cát, thôn Cẩm Thượng, huyện Tuy Phước. Nay thuộc địa phận hành chính phường Tuy Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Chùa do thiền sư Tích Thọ (thế danh là Nguyễn Trinh Tường) đời thứ 38 của thiền phái Lâm Tế xây dựng.

Nhà Thờ Chánh Tòa

Quy Nhơn – Bình Định là nơi có nhiều nhà thờ họ nổi tiếng về kiến trúc và thiết kế. Trong số đó có Nhà thờ Chánh Tòa Quy Nhơn, là trung tâm tôn giáo, tín ngưỡng của bà con giáo dân Quy Nhơn. Hôm nay, hãy cùng Quyzo Travel khám phá những điều thú vị xung quanh nhà thờ nổi tiếng này nhé!

Nhà thờ Nhạn là một cái tên khác, quen thuộc hơn do bà con giáo dân nơi đây đặt cho nhà thờ này. Tòa nhà tọa lạc tại số 122 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trước đây, Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn đặt tại Nhà thờ Lòng Sông, nhưng đến năm 1930 Đức Cha Tardieu về Quy Nhơn.

Tháp Đôi Quy Nhơn

Tháp đôi Qui Nhơn” Chắc hẳn bạn đã từng đi nhiều nơi trên dải đất hình chữ S này. Trải nghiệm và khám phá nhiều tỉnh thành từ Bắc chí Nam. Nhưng hãy thử dừng chân tại thành phố Quy Nhơn xinh đẹp của tỉnh Bình Định dù chỉ một lần để cảm nhận hết mọi thứ nơi đây. Ai đó đã từng nói “Bộ mặt của Quy Nhơn (Bình Định) là biển, cốt của Quy Nhơn là võ cổ truyền, hồn Quy Nhơn là đồi Thi Nhân nơi yên nghỉ của thi sĩ Hàn Mặc Tử và lịch sử Quy Nhơn là quan trọng nhất. tượng đài Tháp Đôi ”.

Hải Đăng Cù Lao Xanh

Hải đăng Cù Lao Xanh thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cách Quy Nhơn 24 km, xã Nhơn Châu có tổng diện tích hơn 450 ha nằm ở phía Đông Nam thành phố Quy Nhơn. Trong đó rừng núi chiếm 75% diện tích toàn xã. Mặc dù có một số khó khăn. Nhưng xã Nhơn Châu có nhiều lợi thế để tăng trưởng nhờ tài nguyên biển. Và tiềm năng phát triển kinh tế biển cũng như du lịch sinh thái biển. Hãy cùng Quyzo Travel khám phá nhé

Ngọn hải đăng có kết cấu gồm 4 phần chính, được phân bố hài hòa và hợp lý. Bên trong có cầu thang xoắn với 58 bậc (riêng tầng dưới cùng là thang 32 bậc, xây bằng gạch). Bên trong tháp, chúng tôi đi lên một cầu thang xoắn ốc lên tầng chính, nơi có đèn chiếu sáng. Ban đầu, đèn sử dụng chất khí, chuyển động quay phải dùng quả tạ cơ học để làm cho đèn quay.

Cầu Nhơn Hội

Cầu Nhơn Hội là cây cầu trong hệ thống cầu đường Nhơn Hội có chiều dài gần 7km. Kết nối thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai (Khu kinh tế Nhơn Hội). Ngoài tên cầu Nhơn Hội. Người dân còn gọi cây cầu này với cái tên khác là cầu Thị Nại. Cầu Nhơn Hội ở thành phố Quy Nhơn gồm cầu chính bắc qua đầm Thị Nại. 5 cây cầu nhỏ bắc qua sông Hà Thanh và hai đường dẫn hai đầu cầu.

Toàn bộ dự án cầu Nhơn Hội được khởi công xây dựng từ năm 2002. Và hoàn thành năm 2006. Phần chính của cầu dài 2477,3m, rộng 14,5m. Được thiết kế theo kỹ thuật hiện đại, chịu tải trọng lớn lên đến 80 tấn. Và bao gồm 54 nhịp, mỗi nhịp có khẩu độ 120 mét. Cầu Nhơn Hội là một công trình kiến trúc nguy nga và ấn tượng. Và hiện đại nhất, trở thành cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam.

Đầm Thị Nại

Đầm Thị Nại thuộc địa phận thành phố Quy Nhơn, huyện Tuy Phước và huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Nơi đây có diện tích hơn 5000 ha và được coi là đầm nước mặn lớn nhất của tỉnh Bình Định.

Nơi đây có chiều dài lên tới 16km – là nơi sinh sống của hệ thống động thực vật đa dạng. Quý khách có thể tự do khám phá rừng ngập mặn với hàng trăm loài tôm, cua, cá, sinh vật biển… Đầm Thị Nại được coi là một tuyệt tác của cảnh đẹp thiên nhiên. Mọi người đến đây không chỉ để khám phá thiên nhiên đa dạng mà còn để tìm hiểu những nét đẹp của lịch sử và con người Bình Định.

Cù Lao Xanh

Du lịch Cù Lao Xanh vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng. Là địa điểm không thể bỏ qua của nhiều du khách khi du lịch Quy Nhơn. Đó là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Đặc biệt dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên. Muốn có khoảng thời gian thư giãn thật sự thoải mái và cả những ai thích nét hoang sơ của biển. Để chuyến đi đó trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn. Hãy note ngay những kinh nghiệm mà Quyzo Travel chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Đây là một hòn đảo nhỏ với vẻ đẹp hoang sơ. Khác với những địa điểm du lịch Quy Nhơn khác. Không khí ở đây trong lành và mát mẻ. Nơi đây được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất của tỉnh Bình Định. Trở lại với vùng đất Nhơn Châu nhỏ bé, diện tích chỉ khoảng 364 ha với dân số khoảng 3.000 người.

Tuyệt Tình Cốc

Tuyết Tình Cốc nằm ẩn mình giữa núi Hàm Rồng. Cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 20km về phía Tây Nam. Đi theo quốc lộ 1A về hướng đèo Cù Mông. Đó là suối Đá Long Mỹ thuộc thôn Long Thạnh, xã Phước Mỹ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nơi đây có hồ nước trong xanh, lạnh đến mê hồn. Một màu xanh ngọc bích lung linh giữa thiên nhiên hoang dã. Như thể làm tăng thêm sự bí ẩn của nó. Du khách sẽ được chụp ảnh với hồ nước hình trái tim. Nhưng bạn phải leo thật cao mới có thể chụp được hình ảnh độc đáo này.

Bảo Tàng Quang Trung

Bảo Tàng Quang Trung Là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định, nơi gắn liền với cuộc khởi nghĩa Tây Sơn, một trong những cuộc khởi nghĩa giải phóng dân tộc thành công nhất ở nước ta. Để lưu giữ những hiện vật lịch sử của một thời đáng nhớ, được xây dựng ngay trên quê hương của vị anh hùng dân tộc.

Bảo tàng mang tên người anh hùng “áo vải” Quang Trung – Nguyễn Huệ (thủ lĩnh phong trào khởi nghĩa Tây Sơn thế kỷ 18). Nơi đây không chỉ lưu giữ những hiện vật lịch sử liên quan đến cuộc khởi nghĩa Tây Sơn mà còn lưu giữ dấu tích của 3 anh em họ Nguyễn: Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, Nguyễn Lữ

FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến và kết nối với quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự cao cấp và vui chơi giải trí hàng đầu FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort, FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn có tổng diện tích 129,1 ha với thiết kế quý tộc được xây dựng theo phong cách safari tiêu chuẩn toàn cầu. Đây là khu bảo tồn của gần 900 loài động vật như gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama …

Khu dã ngoại Trung Lương là một trong những bãi biển khá quen thuộc với người dân Bình Định. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía Đông, nằm trên đường ĐT 639, thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Dù chỉ mới khai trương trong thời gian ngắn nhưng khu dã ngoại ở Trung Lương đã và đang là một trong những điểm đến hot nhất năm nay, khi chỉ trong vài tháng đầu hè đã thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch. Thư giãn, khám phá.

Điều mới lạ nhất ở đây là bạn có thể cắm trại trong một thung lũng nhỏ, lưng chừng núi, xung quanh là núi đá và hướng ra biển. Những mái lều nhấp nhô, những dãy ghế xanh đỏ, sắc vàng của nắng tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng khiến bạn chỉ muốn lao xuống nhấc máy và ghi lại những khung hình đẹp nhất.

Trại Phong Quy Hòa

Đi du lịch Quy Nhơn mà không đến Trại Phong Quy Hòa thì phí lắm, chúng ta ai cũng biết nhà thơ Hàn Mặc Tử. Nhắc đến anh là chúng ta nhắc đến những trang viết của tuổi thơ. Điên với ánh trăng và những đêm dài với bệnh phong quái dị. Ông là một trong những nhà thơ đi đầu trong phong trào thơ mới. Với những tác phẩm và bài thơ vô cùng độc đáo. Hãy cùng Quyzo Travel khám phá nhé.

Bãi Bầu Quy Nhơn

Bạn có biết? Bãi Bàu Quy Nhơn được đánh giá là một trong những bãi biển hấp dẫn du khách nhất. Khác với những bãi biển Quy Nhơn mà bạn đã từng đến. Bãi Bầu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ. Nhưng chỉ ở đây. Đến với du lịch Bãi Bầu bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đắm mình trong làn nước biển mát lạnh. Cùng với vô số hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. nó dành cho bạn!

Bãi Bàu Quy Nhơn ngày nay. Hiện nay, nó là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Quy Nhơn. Không giống như những nơi kể trên. Bãi Bàu được đầu tư khá nhiều về mặt nên nơi đây sẽ sầm uất và đông đúc hơn.

Bãi Dại Quy Nhơn

Bãi dại Quy Nhơn” – Du lịch biển Quy Nhơn là du lịch đến một nơi có nhiều bãi tắm và mỗi bãi biển được gọi với một cái tên ngắn gọn như: Bãi Xép, Bãi Bầu, Bãi Trứng, Bãi Bàng,… đặc điểm tự nhiên và nơi này cũng không ngoại lệ.

Cái tên Bãi Dài gợi lên một nơi hoang sơ, xinh đẹp, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hiểm trở. Không biết nó có tên từ bao giờ, nhưng những tảng đá sắc nhọn và gập ghềnh dường như được xếp ngẫu nhiên trên triền cát lộng gió.

Bãi Xép Quy Nhơn

Bãi Xép Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mới được đưa vào hoạt động từ năm 2014. Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng 20km về phía Nam. Nên thu hút một lượng lớn khách du lịch. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên vô cùng độc đáo. Kết hợp với biển xanh và cát trắng. Đó là những bãi đá hoang sơ nhô ra biển cùng với rừng phi lao xanh ngút ngàn. Biến nó thành một khu nghỉ dưỡng lý tưởng.

Bãi Xép được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Quy Nhơn. Vì vậy, bạn hãy thử một lần đặt chân đến địa điểm du lịch này nhé!

Chùa Thập Tháp Bình Định

Thập Tháp Di Đà Tự (Chùa Thập Tháp). Là một trong 5 ngôi chùa của tỉnh Bình Định được ghi trong sách Đại Nam nhất thống chí (cùng với chùa Thạch Cốc, Linh Phong, Nhạn Sơn, Long Khánh).

Chùa Thập Tháp do Lâm Tế Nguyên Thiều xây dựng vào năm 1668 với chất liệu là gạch đỏ lấy từ phế tích của 10 tháp Chăm xung quanh nên được gọi là “Chùa Thập Tháp” do chúa Nguyễn Phúc Chu ban tặng. Bảng hiệu “Di Đà Tự Tháp”.

Chùa Thiên Hưng

Mặc dù được xây dựng vào thời hiện đại. Nhưng chùa Thiên Hưng ở Bình Định vẫn rất ấn tượng. Nhờ phong cách hài hòa, nằm giữa không gian cổ kính. Sự bình yên đã giúp nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. khách mời. Đồng thời, chùa cũng được coi là một nơi linh thiêng. Để mọi người thực hành niềm tin của họ. Tìm sự yên bình và tĩnh lặng. Nếu có điều kiện và cơ hội, xin mời quý vị và các bạn đến tham quan công trình Phật giáo đặc biệt này.

Chùa Thiên Hưng nằm trên quốc lộ 1A, gần sân bay Phù Cát và gần các di tích lịch sử văn hóa quốc gia của Bình Định như tháp Cánh Tiên, tháp Bánh Ít, chùa Thập Tháp, hoàng thành … Bạn có thể dễ dàng tìm đường. xung quanh và thăm các di tích quốc gia khác trong chuyến đi của bạn.

FLC Nhơn Lý

FLC Nhơn Lý được lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng biển nằm trên bãi cát trắng. FLC cung cấp 327 phòng khách sạn. Được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Và đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Điểm nổi bật trong thiết kế ở đây là tất cả các phòng ngủ đều có ban công hoặc sân thượng. Nơi bạn có thể hướng tầm nhìn ra bãi biển thơ mộng. Tận hưởng không khí biển thoáng đãng và trong lành.

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn). Là một quần thể du lịch sinh thái rộng lớn. Và đẳng cấp nhất thành phố Quy Nhơn nói riêng. Và trên cả nước nói chung. Hàng năm, nơi đây trở thành điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước. Và ra nước ngoài để tham quan và nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, Quyzo Travel sẽ Review FLC Nhơn Lý. Địa điểm du lịch Quy Nhơn chân thực và chi tiết nhất. Để bạn có cái nhìn tổng quan về điểm đến hấp dẫn này.

Tịnh Xá Ngọc Hòa Quy Nhơn

Tịnh Xá Ngọc Hòa Quy Nhơn. Là một địa điểm du lịch Quy Nhơn tuyệt vời cả về cảnh sắc và thiên nhiên. Những kiệt tác nghệ thuật từ bàn tay khéo léo của con người nơi đây. Kèm theo đó là sự lịch thiệp và thân thiện. Sự tĩnh lặng từ ngôi chùa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Cảm giác thư thái và thoải mái khi đến đây. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong cuộc sống. Hãy thử đến đây, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn. Hãy cùng Quyzo Trave khám phá thông tin chi tiết về Tour QN 08. Tour Kỳ Co, Eo Gió, Tịnh Xá Ngọc Hòa.

Chùa Bà Nước Mặn

Chùa Bà Nước Mặn nơi thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, một nhân vật thần thoại thường cứu tàu gặp nạn trên biển. Quy mô và những dấu tích gắn liền với nơi thờ tự này là bằng chứng sống động cho sự phát triển của thương cảng Nước Mặn (Tuy Phước) trong suốt gần 4 thế kỷ, từ thế kỷ 16 đến cuối thế kỷ 19.

Chùa Hang Bình Định

Du khách muốn đến chùa Hang Bình Định. Bạn phải men theo con dốc đá ngoằn ngoèo, cho đến khi bắt gặp một tảng đá lớn. Đó là “nóc” của chùa. Bên trái “nóc” được bố trí vài chiếc ghế đá, bên phải có lối đi nhỏ để vào hang. Muốn vượt qua lối này, bạn phải khom lưng xuống. Lúc đó tôi mới cảm nhận được cái lạnh của hang động. Đi theo vài bậc đá nữa, bạn sẽ thấy bàn thờ chư Phật.

Du khách muốn đến chùa Hang Bình Định. Bạn phải men theo con dốc đá ngoằn ngoèo, cho đến khi bắt gặp một tảng đá lớn. Đó là “nóc” của chùa. Bên trái “nóc” được bố trí vài chiếc ghế đá, bên phải có lối đi nhỏ để vào hang. Muốn vượt qua lối này, bạn phải khom lưng xuống. Lúc đó tôi mới cảm nhận được cái lạnh của hang động. Đi theo vài bậc đá nữa, bạn sẽ thấy bàn thờ chư Phật.

Chùa Long Phước Bình Định

Long Phước Bình Định Tự” – Nói đến võ thuật Trung Hoa, hầu như ai cũng nghĩ ngay đến môn võ Thiếu Lâm. Khi nhắc đến võ thuật Việt Nam, nó sẽ được gọi với cái tên nào? Đến với “đất võ” Bình Định. Cái nôi của võ cổ truyền Việt Nam.

Bạn sẽ có cơ hội khám phá ngôi “đệ nhất võ lâm” được coi là “Thiếu Lâm Tự” phiên bản Việt – chùa Long Phước Bình Định (xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước). Hãy cùng Quyzo Travel khám phá địa điểm này nhé.

Chùa Minh Tịnh Quy Nhơn

Chùa Quy Nhơn vô hình chung mang một nét cổ kính. Bình yên đến lạ thường. Cùng với đó là sự hình thành của một số công trình kiến trúc Phật giáo như.

Chùa Minh Tịnh Quy Nhơn cũng đã góp phần tạo nên bức tranh văn hóa đặc sắc cho nơi đây. Hôm nay Quyzo Travel sẽ giúp bạn khám phá. Ngôi chùa linh thiêng nằm ngay trung tâm thành phố biển Quy Nhơn này.

Tháp Bánh Ít

Tháp Bánh Ít là một cụm tháp Chăm cổ. Được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ XI – đầu thế kỷ XII. Tọa lạc trên một ngọn đồi thuộc thôn Đại Lộc, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Với vị trí không quá xa trung tâm TP. Nó sẽ giúp du khách cảm thấy thuận tiện hơn khi di chuyển đến địa điểm tham quan. Đồng thời, không gian cũng trở nên thoáng mát. Thích hợp cho mọi lứa tuổi đến nhận phòng và nghỉ dưỡng tại đây

Tham quang Tháp Chăm Bánh Ít

Nhắc đến những kiến trúc Chăm còn sót lại trên khắp đất nước Việt Nam. Người ta thường nghĩ đến khu di tích Mỹ Sơn ở Quảng Nam. Hoặc các ngôi chùa ở Ninh Thuận. Nhưng quên rằng trên mảnh đất miền Trung còn có Bình Định. Nơi lưu dấu dòng thời gian đã qua của một đất nước Champa hùng mạnh. Tháp Banh It là một trong những cụm tháp cổ nhất. Và là địa điểm du lịch Quy Nhơn Bình Định hot nhất. Mà du khách Quy Nhơn Bình Định nhất định không thể bỏ qua.

Tháp Cánh Tiên

Về thăm miền đất võ Bình Định. Ngoài những địa điểm du lịch Quy Nhơn Bình Định nổi tiếng. Bãi biển Quy Nhơn đẹp đến nghẹt thở. Nơi đây còn có những di sản văn hóa đặc sắc không chỉ thu hút các nhà nghiên cứu. Nó cũng thu hút sự chú ý của tất cả du khách.

Một trong những di sản văn hóa đó là hệ thống các tháp Chăm nằm rải rác khắp tỉnh Bình Định. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử. Tháp Chăm vẫn sừng sững giữa đất trời. Là dấu tích của vương quốc Chămpa xưa trên vùng đất Bình Định ngày nay. Trong đó độc đáo và đẹp nhất là tháp Cánh Tiên ở Bình Định.

Hồ Núi Một

Một địa điểm mới gần thành phố biển Quy Nhơn. Mang đến cho bạn cảm giác bình yên sau những ngày “8 tiếng chỉ nhìn toàn màn hình”. Hay đơn giản là tìm cho mình những góc check-in đẹp. Để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

Tìm cho mình một không gian thư giãn cùng nhóm bạn. của những người bạn đi cắm trại vào cuối tuần. Những điểm gợi ý để bạn không nên bỏ qua Hồ Núi Một – An Nhơn.

Hầm Hô Bình Định

Hầm Hô là một trong 4 điểm du lịch Quy Nhơn Bình Định lâu đời nhất không thể bỏ qua. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên. Nơi đây có sự kết hợp hài hòa của sông nước. Và những ngọn núi tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Là một địa điểm du lịch thú vị ở Quy Nhơn. Mà du khách nhất định không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến xứ Nước này. Hãy xách ba lô lên và cùng Quyzo Travel khám phá Tour QN 03 Hầm Hô – Tây Sơn này nhé.

Hầm Hô thuộc xã Tây Phú, huyện Tây Sơn. Cách Quy Nhơn khoảng 50km về phía Tây Bắc. Đây là một đoạn sông dài khoảng 3km. Nó được hình thành bởi các phụ lưu của sông Đồng Hưu và sông Cát đổ ra sông Phú Phong.

Đàn Tế Trời Tây Sơn

Đàn tế trời Tây Sơn là một di tích lịch sử có giá trị cao đối với người dân nơi đây và đất nước. Đó cũng là nét đẹp văn hóa của vùng này. Miếu Trời hay còn gọi là khu du lịch tâm linh An Sơn thuộc thôn Hòa Sơn, xã Bình Tường, tỉnh Bình Định.

Nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những du khách hành hương. Nghe có vẻ thú vị đúng không? Hãy cùng Quyzo Travel khám phá Tour Du lịch QN 03 Quy Nhơn nhé. với Đền thờ Trời Tây Sơn này.

Đầm Trà Ổ

Đầm Trà Ổ (hay còn gọi là đầm Châu Trúc, đầm Bàu Bàng). Là một đầm nước lợ tự nhiên nằm ở phía Đông Bắc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Với chu vi khoảng 20 km, vẻ đẹp thơ mộng của đầm Trà Ổ.

Đầm Trà Ổ Bình Định ở đâu?

Và những cánh đồng lúa xanh tươi xung quanh. Hay cảnh sinh hoạt của người dân địa phương rất đáng để tham quan. Cái gì đây? Hãy cùng Quyzo Travel khám phá nhé.

Cồn Chim Tuy Phước

Khu sinh thái Cồn Chim Tuy Phước được ví như một “ốc đảo” thu nhỏ. Ẩn mình giữa bốn bề là xanh – nước biếc, trời xanh và rừng đước xanh mát. Vào những ngày trời lặng gió, có dịp đi thuyền trên đầm Thị Nại.

Du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành. Cùng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hữu tình. Là “lá phổi xanh” của thành phố Quy Nhơn. Là cái tên khá quen thuộc và hấp dẫn đối với du khách khi du lịch Quy Nhơn Bình Định. Hãy cùng Quyzo Travel khám phá nhé.

Đồi Cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai” – Nếu bạn là người đam mê du lịch. Có lẽ không còn quá xa lạ với các loại hình du lịch phổ biến như du lịch biển hay du lịch núi. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bạn có thể lang thang trong sa mạc. Một mình đứng giữa biển cát mênh mông.

Không cần phải đi đâu xa. Ngay trên mảnh đất hình chữ S thân yêu này cũng có một nơi như thế. Đó chính là Đồi cát Phương Mai Quy Nhơn Bình Định. Nơi đây giống như một sa mạc thu nhỏ. Một nơi hoàn hảo để thách thức cơn khát khám phá của mọi người. Nếu bạn đủ tò mò, hãy cùng Quyzo Travel tìm hiểu về cồn cát Phương Mai, địa điểm du lịch có một không hai này nhé!

Điểm qua những địa điểm du lịch Quy Nhơn trên đây. Chúng tôi tin chắc rằng với những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn vừa rồi sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ kinh nghiệm khi đi Quy Nhơn và có thể tự trả lời được cho mình Quy Nhơn có gì. đang chơi gì đúng không? Hãy đến tham quan và khám phá thành phố biển xinh đẹp này ngay bây giờ.

4.9/5 - (1352 bình chọn)
Previous articleMón Ngon Quy Nhơn nhất định phải thử khi đặt chân đến đây
Next articleTour Quy Nhơn Phú Yên 3 ngày 2 đêm kinh nghiệm bỏ túi